BTemplates.com

Ắc quy cene- công nghệ vượt trội

Ắc quy cene- công nghệ vượt trội


Người tiêu dùng thường xuyên lựa chọn rất kỹ khi quyết định mua hàng, đặc biệt là các sản phẩm càng có nhiều sự lựa chọn. Dòng sản phẩm ắc quy cũng vậy, hiện nay có rất nhiều hãng ắc quy nổi tiếng như cene, bosch, varta, atlas, GS,….. nhưng nổi bật nhất phải nói đến ắc quy cene – sản phẩm với công nghê vượt trội được sản xuất bởi tập đoàn Johnson Control số 1 của Mỹ tại Hàn Quốc và được nhập khẩu về Việt Nam, hệ thống phân phối chủ yếu tại Việt Nam là ở Hà Nội. Công nghệ sản xuất được cấp bằng sáng chế và bảo hộ độc quyền. giá bình ắc quy cene được đánh giá là phù hợp, có mức giá cạnh tranh trên thị trường. Binh ac quy cene có mức độ tự tiêu thụ điện ít nhất so với các dòng ắc quy thông thường, giúp cho người tiêu dùng thấy rằng đây là loại ắc quy tiện lợi và chất lượng sử dụng tốt nhất. ắc quy cene được đánh giá là dòng sản phẩm tốt nhất cho ô tô hiện nay.
Bình Ắc Quy Cene

Công nghệ tiên tiến cải thiện vận hành chức năng tuần hoàn khí và dung dịch acid giúp sản phẩm có độ thoát khí và nước thấp nhất, không hao phí dung dịch. Lưới hợp kim đặc biệt kết hợp thành canxi, thiếc và chì trong ắc quy ngăn chặn được sự ăn mòn và kéo dài tuổi thọ gấp 3 lần các loại ắc quy thông thường. Bản cực chì-canxi có khả năng nạp điện do sử dụng lưới hợp kim canxi và bộ phận tách vỏ điện trở thấp làm giảm mức tự phóng điện khi xe ít sử dụng và dòng điện luôn ổn định ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt như nóng hoặc lạnh. Sản phẩm này còn có hệ van chống cháy giúp ngăn tia lửa điện tử tác động từ bên ngoài, giảm thiểu khả năng gây nổ và hiện tượng rò rỉ axit trong quá trình sử dụng.

Binh ac quy cene không cần phải bảo dưỡng, sản phẩm có chứa canxi, thiếc và chì giúp cho bình ắc quy có thể chống được tình trạng ăn mòn thông thường, do vậy thời hạn sử dụng lâu hơn 3 lần so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Môi trường sản xuất lý tưởng và luôn có kế hoạch mở rộng quy mô kinh doanh sang các lĩnh vực chuyên môn hóa về ắc quy cho ô tô và đường thủy, đường hàng không.

Hệ thống kiểm soát nghiêm ngặt được thực hiện thường xuyên 2 giờ một lần tại xưởng sản xuất. Quy trình kiểm soát bao gồm 11 bước kiểm tra, xả điện, kiểm tra nguyên liệu và sản phẩm cuối cùng loại bỏ những sản phẩm sai hỏng trước khi chúng được phân phối ra thị trường. Công ty được bình chọn là nhà sản xuất công nghệ cao vào năm 1984, và nhận chứng chỉ ISO 9001 cho lĩnh vực quản trị doanh nghiệp năm 1995, và còn nhiều chứng chỉ khác như ISO 14001 cho vấn đề bảo vệ môi trường, QS 9000 cho sản phẩm đạt chất lượng tốt năm 1997. Không dừng lại ở đó, Johnson Controls vẫn luôn luôn nghiên cứu và phát triển cải tiến sản phẩm, dịch vụ của mình.

giá bình ắc quy cene được phân theo nhiều loại khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. giá bình ắc quy cene trong khoảng 900.000 đồng đến hơn 2 triệu, và một số sản phẩm thiết kế đặc biệt hơn với giá bán là 4 triệu. Thông thường giá bình ắc quy cene loại NS40 là 900.000 đồng, cene DF40AL giá 950.000 đồng, cene NS60L/S giá 1.050.000 đồng, cene 50D23L/R giá 1.150.000 đồng, cene 55D23L/R giá 1.300.000 đồng, cên Din 60038 giá 2.150.000 đồng, và rất nhiều loại ắc quy khác nhau. Các bạn có thể tham khảo giá ở trên trang web các đại lý phân phối của hãng trên khắp đất nước với hi vọng phục vụ đúng nhu cầu của quý khách. Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo giá ắc quy thông qua các website liên kết với công ty. Sản phẩm có đặc điểm nổi bật nữa đó là thích ứng với tất cả các loại xe. Bình ắc quy khô, ắc quy nước cho xe huyndai, forcia, xe cẩu, Kia, Mitsubishi, TMT,….. Bình ắc quy cho xe khách như Huyndai, Thaco, Samco,….. Bình ắc quy cho xe nâng, xe ủi, xe chuyên dụng, máy phát điện, máy công nghiệp, máy ủi… Đừng ngại ngần mà không lựa chọn mua ngay cho chiếc xe của mình một bình ắc quy trong hôm nay.

Ắc quy cene- công nghệ vượt trội Ắc quy cene- công nghệ vượt trội Reviewed by nam man on 23:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.