BTemplates.com

LÊN CHỌN ẮC QUY NGOẠI HAY ẮC QUY NỘI

ẮC QUY NGOẠI HAY ẮC QUY NỘI

Trên thị trường ắc quy ô tô hiện nay có rất nhiều loại, từ nhập khẩu cho đến sản xuất trong nước, việc mua ắc quy không phải là khó vì cũng có rất nhiều cửa hàng bán, garage, cửa hàng sửa chữa bán.... nhưng tìm mua được loại ắc quy tốt, giá hợp lý và lựa chọn được cửa hàng uy tín không phải là dễ. Ắc quy hiện có hai loại ắc quy khô và ắc quy nước, để phân biệt hai loại này không khó. Ắc quy nước là loại ắc quy  acid chì, thường xuyên phải bổ sung nước cất trong quá trình sử dụng mỗi khi ac quy cạn dung dịch. Nếu không châm nước kịp thời Ac quy sẽ mất khả năng tích điện và phóng điện, thậm chí ắc quy sẽ bị hỏng. Với loại ắc quy này, trong quá trình nạp điện thường bốc mùi khó chịu, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người dùng. xem thêm : Bình Bosch 100Ah 60038


Bình Ắc Quy Bosch

 Với nhược điểm đó, loại ắc quy này thường được sử dụng trong các môi trường ngoài trời như dung khởi động, oto, xe điện…ắc quy khô thực chất loại ắc quy này chính là loại ắc quy acid chì (ắc quy nước). Đây không phải là acquy "khô" như một số người thường nhầm. khi đặt acquy theo các vị trí sấp, ngữa, nghiêng thì axit vẫn không thoát ra ngoài. Thực ra ắc quy vẫn có dung dịch axit bên trong. Nó được “ đóng gói” theo công nghệ kín – nghĩa là trên mỗi nút của môi cell, nó được đóng thêm một đầu chụp bịt kín không cho axit và hơi thoát ra ngoài và khắc phục tình trạng bốc hơi khi sạc ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người dùng. sau khoảng 3 hoặc 4 năm sử dụng thì ắc dung dich trong ắc quy sẽ cạn và ắc quy không còn khă năng tích điện cũng như duy trì dòng phòng nữa, lúc này pải thay thế cái mới.
Vậy nên  lựa chọn ắc quy nhập khẩu hay ắc quy sản xuất trong nước? Trong nước mình có khoảng 10 nhà máy sản xuất ắc quy xe máy, ô tô đủ cả nổi tiếng về chất lượng và thương hiệu thì phải kể đến: Ắc quy GSĐồng Nai. Đây là 2 hãng ắc quy trong nước được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra các thương hiệu ắc quy nhập khẩu cũng rất nhiều loại, từ Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc,...Các thương hiệu ắc quy BoschDelkorRocket nhập khẩu từ Hàn Quốc được các người chơi xe tin dùng hơn cả vì lý do chất lượng và giá cả hợp lý. Bosch là hãng sản xuất ắc quy lâu đời với công nghệ Đức. Bosch đã thành công trong việc gây dựng lòng tin của khách hàng không chỉ bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp, công nghệ sản xuất cao mà nằm ở giá bình ắc quy bosch. bosch là một thương hiệu ắc quy đã quá quen với người dùng mà giá không quá đắt. Bạn có thể tham khảo bảng giá ắc quy bosch trên rất nhiều trang. Điều này chứng tỏ ắc quy bosch là hãng đáng tin cậy khi có rất nhiều đại lý phân phối chính hãng trên khắp thế giới. Một điều thú vị nữa đó là bạn có thể xem giá bình ắc quy bosch trên bảng giá ắc quy bosch sau đó mua ắc quy về và tự thay ắc quy. Đây cũng là một trải nghiệm đáng để thực hiện đối với những người chơi xe. Một lưu ý nhỏ đó là không phải nhất thiết phải sử dụng ắc quy nhập khẩu về nhưng nhất định bạn phải chọn ắc quy tương ứng về các mặt với xe của mình.


LÊN CHỌN ẮC QUY NGOẠI HAY ẮC QUY NỘI LÊN CHỌN ẮC QUY NGOẠI HAY ẮC QUY NỘI Reviewed by nam man on 01:25 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.