BTemplates.com

Bình ắc quy varta tốt - tại sao không dùng?

Bình ắc quy varta - tại sao không dùng?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ắc quy thuộc các thương hiệu khác nhau nhưng các bạn liệu có biết rõ loại ắc quy nào đang được ưa chuộng nhất hay không. Ắc quy mang nhiều đặc tính nổi trội nhất đó là binh acquy varta. Ắc quy hãng varta ngoài công dụng là có thể dự trữ điện năng, giúp cho ô tô vận hành, chạy các thiết bị như điều hòa, radio, đèn chíếu sáng khi xe chưa vận hành. Khi xe chưa hoạt động, ắc quy có chức năng cung cấp cho các thiết bị trong xe khởi động nhanh chóng, có thể đánh lửa và xe có thể khởi động êm ái hơn. binh acquy varta có thể tái sử dụng bằng cách đổ axit vào bình, có chức năng điều hòa điện năng trong xe khi máy phụ tải hoạt động vượt định mức dòng điện cho phép, binh acquy varta có vai trò cung cấp điện năng cho chúng. Khi được sạc đầy điện, binh acquy varta sẵn sàng lắp lên xe là có sẵn dòng điện cung cấp cho máy hoạt động. Không cần bảo dưỡng bình ắc quy và có thể sử dụng tối đa đến 4 năm, khi sử dụng hết tuổi tho thì thay mới. Hãng sản xuất Varta chiếm 1/3 thị phần ắc quy trên thế giới cung cấp cho các hãng xe nổi tiếng và xe máy, xe công nghiệp. Varta là hãng sản xuất lâu đời của Đức do vậy công nghệ sản xuất luôn đứng ở vị trí hàng đầu được sự tín nhiệm của rất nhiều hãng xe và các khách hàng. Năm 2008, công nghệ PowerFrame ra đời tăng thêm sự nổi bật của sản phẩm, đó là tăng cường sự lưu thông dòng điện, tối ưu công suất làm việc của máy, tăng tuổi thọ sản phẩm và hoạt động được trên tất cả nền tảng ắc quy khác nhau. Công nghệ này còn giúp sản phẩm có độ chắc chắn hơn các tấm lưới thông thường, tăng cường sức chịu va đập, tăng lưu lượng cho dòng điện, tối ưu hóa khả năng dẫn điện. Hơn nữa công việc sạc pin cho ắc quy nhanh hơn, có khả năng hoạt động tốt hơn, khởi động êm ái và nhanh hơn, khả năng chống ăn mòn cao, do đó tuổi thọ cao hơn xem thêm : Bình Varta 90 Ah 
Ắc quy là bộ phận quan trọng trên xe ô tô, cung cấp năng lượng cho các thiết bị điện trên xe và năng lượng khởi động động cơ. Trung bình tuổi thọ vào khoảng từ 3 đến 5 năm và trong hết gian đó  có dấu hiệu yếu điện hoặc bị phồng…Khi đó nghĩ tới việc chọn lựa và thay mới nó . Làm sao chọ được mặt hàng tốt phù hợp với xe của bạn. Với công nghệ trên xe hơi ngày càng phát triển việc lắp đặt thêm nhiều thí bị điện việc chọn được hàng tốt phù hợp với tiêu chuẩn của xe là rất quan trọng. Hiện trên thị trường có rất nhiều hãng như: Varta, Bosch, GS, Acdelco, Pinaco…Đối với các dòng xe Châu Âu Mercedes, BMW, Audi, Mazda, Lexus, Bentley, Porsche…lựa chọn hợp tác với hãng có tên tuổi như Varta lắp đặt trước khi xuất xưởng.
 Giá ắc quy Varta được thừa nhận là cao hơn so với các hãng ắc quy khác. Khi mua bạn cần lưu ý tới khuyến nghị của nhà sản xuất ô tô về mặt kỹ thuật và giá. Giá acqui Varta có thể tham khảo bên các nhà đại lý phân phối ắc quy chính hãng của Varta. Với thương hiệu phát triển lâu đời varta chia ắc quy thành nhiều dòng ắc quy với mẫu mã kích thước và dòng điện khác nhau nhằm mục đích phù hợp với nhiều dòng xe khác nhau. Gía ắc quy varta với dòng 200 Ah đến 100Ah có giá dao động từ hơn 2 triệu 700 đến hơn 5 triệu và nhiều dòng giá acqui varta khác. Tuy nhiên để mua được ắc quy với giá hợp lý lại phù hợp với xe ô tô của mình thì không đơn giản. tốt nhất là bạn nên chọ ắc quy có thương hiệu lâu đời vì nó được phân phối chính hãng độc quyền ít bị làm giả làm nhái. Thứ hai bạn nên trau dồi thêm kiến thức về ăc quy để không bị lừa khi đi mua ắc quy và khi ắc quy hỏng có thể biết được nguyên nhân hư hỏng.
Để rõ hơn bạn có thể tham khảo giá acqui varta dưới đây
bảng giá ac quy varta
Gía Ắc Quy Varta Tốt Nhất

Website: Phutung24h.vn hoặc Acquytot.vn
Tóm lại việc chọn ắc quy là rất quan trọng đối với việc vận hành xe ô tô vì bạn cần tham khảo các ý kiến có chuyên môn rồi hãy tới tiệm nhé để tránh mất tiền oan và lời khuyên cho bạn là hãy sử dụng ắc quy Varta siêu bền mà giá cũng hợp lý nhé.


Bình ắc quy varta tốt - tại sao không dùng? Bình ắc quy varta tốt - tại sao không dùng? Reviewed by nam man on 01:45 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.