BTemplates.com

Bạn không muốn tốn tiền mua ắc quy giá cao?

Bạn không muốn tốn tiền mua ắc quy giá cao?

Cuộc sống hiện đại hơn, thì ta có thể bắt gặp ở bất kỳ thành phố nào cũng đều nhìn thấy những chiếc ô tô xe máy chạy trên đường. Đặc biệt là giờ cao điểm hàng loạt ô tô nối đuôi nhau trải dài trên những con phố. Ngày nay ô tô là một phương tiện thiết yếu của con người, thiếu ô tô thì nhu cầu đi lại của chúng ta hạn chế rất lớn. Chính vì vậy mà ngành phụ kiện của ô tô cũng bùng nổ trong thời đại ngày nay. Đó là những thiết bị tiêu dùng điện của xe ô tô như máy điều hòa xe hơi, gương, thiết bị gạt nước, sạc pin điện thoại, ắc quy…nhằm phục vụ nhiều yêu cầu của con người. Đặc biệt quan trọng với ô tô đó là ắc quy ô tô. Nó là bộ phận quan trọng cung cấp điện năng để các thiết bị khác có thể sử dụng vì ắc quy ô tô là bộ phận không thể thiếu của bất kỳ ô tô nào. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng ắc quy khác nhau nhưng trong đó phải kể đến một số loại ắc quy vừa chất lượng cao vừa giá tốt lại được nhiều người tin dùng.
Bình Ắc Quy Acdelco



Giá ắc quy acdelco vừa rẻ, chỉ trong khoảng 920.000 đồng đến dưới 1.400.000 đồng, công nghệ sản xuất ắc quy này sử dụng công nghệ lưới hợp kim chì canxi mở rộng (Công nghệ Chì Canxi) tăng khả năng chống ăn mòn, chống trường hợp sạc quá mức, khả năng thoát khí, …và hạn chế hao điện bởi nhiệt mà tất cả các yếu tố đó làm hạn chế tuổi thọ của bình ắc quy chì truyền thống, phù hợp cho khởi động/khởi động lạnh (ô tô phổ thông), giữ điện lâu hơn, mục đích kép khởi động/xả sâu và các ứng dụng dùng ắc quy có thời gian sử dụng cao. xem thê : Bình ac quy VARTA

Giá ắc quy atlas cũng ở mức tương tự là một loại ắc quy hàng đầu Hàn Quốc. Là loại bình ắc quy khô , kín khí , không cần bảo dưỡng , không cần châm nước.Bình mới đã châm sẵn dung dịch điện phân và nạp điện sẵn , dùng được ngay .
Bình Ắc Quy Atlas
Ngoài ra còn  ắc quy GS là thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản. Các loại ắc quy trên đều có loại ắc quy khô và ắc quy nước nên giá cả cũng khác nhau. GS nay được sản xuất tại Việt Nam công nghệ đạt tiêu chuẩn Châu Âu ( EU) với giá thành khá phù hợp mà chất lượng được đánh giá cao, thị phần người Việt dùng sản phẩm GS có thể chiếm 90%.


Bạn không muốn tốn tiền mua ắc quy giá cao? Bạn không muốn tốn tiền mua ắc quy giá cao? Reviewed by nam man on 00:14 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.