BTemplates.com

lựa chọn đúng ắc quy giá tốt - chất lượng cao cho xe của bạn

Hãy lựa chọn đúng ắc quy giá tốt - chất lượng cao cho xe của bạn!

Cuộc sống càng trở nên hiện đại thì nhu cầu của con người đối với bất kỳ món đồ nào hay dịch vụ gì cũng cần có chất lượng cao. Chiếc xe cũng vậy, mặc dù xe bạn có phải là xe cao cấp hay không thì ắc quy dùng để khởi động xe phải chất lượng nhất cao cấp nhất nhưng giá cũng hợp lý nhất. Nhưng nếu bạn không có kiến thức hay không biết tên các loại ắc quy nổi tiếng, những loại ắc quy vừa giá rẻ vừa chất lượng hàng đầu, thì bạn hãy thử dùng một trong những loại ắc quy dưới đây.


Acdelco, GS, atlas là những hãng ắc quy có thiết kế theo công nghệ hàng đầu thế giới, lưới hợp kim chì canxi mở rộng, không có tình trạng sạc quá mức điện của ắc quy, hoặc  thoát khí, giữ nước, tự xả và hao điện bởi nhiệt giúp nâng cao khả năng chống ăn mòn đảm bảo chống được tất cả các yếu tố làm giảm tuổi thọ của ắc quy, đây là điểm nổi trội hơn các loại ắc quy truyền thống. sản phẩm được thêm chức năng khởi động/khởi động lạnh đối với ô tô thông thường, thời gian sử dụng ắc quy lâu hơn và khoảng 2-3 năm.

giá ac qui atlas giá ac qui acdelco thường không cao và nhiều mức giá như giá ac qui GS các loại ắc quy này có giá trong khoảng dưới 1 triệu đến dưới 2 triệu là chủ yếu, ngoài ra cũng có những ắc quy giá 2-3 triệu tùy vào loại xe và thông số kỹ thuật của ắc quy. Đây là một trong số những ắc quy được người tiêu dùng Việt đánh giá cao, bạn có thể tham khảo các bài viết về đánh giá loại ắc quy này, tham khảo giá cả phù hợp với túi tiền và với chiếc xe của mình. Bạn có thể tự mua về lắp đặt và sử dụng, cách sử dụng cũng khá đơn giản.




lựa chọn đúng ắc quy giá tốt - chất lượng cao cho xe của bạn lựa chọn đúng ắc quy giá tốt - chất lượng cao cho xe của bạn Reviewed by nam man on 20:38 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.